} catch (e) {}; //]]>
Giỏ hàng

Chính sách hoàn huỷ

1. Sau khi khách hàng hoàn thành thanh toán, PostJOY sẽ có trách nhiệm tiến hành xử lý đặt chỗ cho bạn.


2. PostJOY không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc đặt chỗ không thể thực hiện được vì các lý do kỹ thuật (lỗi của các hệ thống quản lý chỗ của các nhà cung cấp dịch vụ) hoặc các trường hợp bất khả kháng.


3. Khách hàng nên lưu ý những dịch vụ cung cấp bởi nhà cung cấp sẽ có thể phát sinh thuế, phí và chi phí bổ sung tùy thuộc vào trường hợp cụ thể. Do đó, khách hàng sẽ phải có trách nhiệm chi trả trực tiếp cho nhà cung cấp những chi phí liên quan. Mặc dù chúng tôi đã yêu cầu nhà cung cấp thông báo rõ ràng các điều kiện sử dụng, giá cả và các thông tin liên quan khác về dịch vụ, PostJOY không thể đảm bảo rằng tất cả nội dung về xuất hiện trên các nền tảng của PostJOY sẽ luôn chính xác. Nếu đặt chỗ của khách hàng bị hủy bởi nhà cung cấp, PostJOY sẽ thông báo ngay khi có thể tới khách hàng.


4. Khách hàng hủy đặt chỗ bằng cách liên hệ với PostJOY trong khoảng thời gian được phép hủy như được nêu tại thời điểm mua hàng trên trang web. Cơ hội hủy đặt chỗ thay đổi tùy từng trường hợp. đặt chỗ bị hủy bằng thông báo theo yêu cầu sẽ được hoàn trả đầy đủ vào thẻ mà bạn đã sử dụng để đặt chỗ trước đó.


5. Trong một số trường hợp, lịch trình tham quan của quý khách sẽ bị ảnh hưởng. PostJOY sẽ tiến hành hoàn tiền tuỳ theo từng trường hợp và bạn có thể sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán. Để yêu cầu huỷ và hoàn tiền được chấp nhận, vui lòng cung cấp các giấy tờ, chứng nhận có liên quan trước khi yêu cầu huỷ đơn hàng.


6. Trách nhiệm thực hiện các Tour, Vé tham quan, Vé chương trình và các sản phẩm ngành dịch vụ du lịch khác thuộc về các Đại lý/ Tổ chức/ Công ty du lịch mà người sử dụng đã đồng ý lúc đặt chỗ. PostJOY không chịu trách nhiệm trong các trường hợp cụ thể dưới đây:

- Khách hàng đã đặt chỗ nhưng không đến đúng ngày khởi hành hoặc thời gian đã quy định;

- Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng vé và không thực hiện hành trình hoặc thời gian theo vé đã mua;

- Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng toàn bộ số lượng hành khách đã mua trên vé.Khách hàng bị từ chối do không có đầy đủ các giấy tờ cá nhân theo quy định (ví dụ: không có visa, visa giả, không có hộ chiếu, giấy chứng minh nhân dân, thiếu các tài liệu cần thiết khi đi du lịch với trẻ vị thành niên.

7. Tất cả các khiếu nại liên quan đến việc thực hiện sử dụng Tour, Vé tham quan, Vé chương trình và các sản phẩm ngành dịch vụ du lịch khác sẽ do khách hàng làm việc trực tiếp với các Đại lý/ Tổ chức/ Công ty du lịch. Việc khiếu nại cần phù hợp với quy định của các Đại lý/ Tổ chức/ Công ty du lịch.

Trong mọi trường hợp, mức độ bồi thường tối đa mà PostJOY bồi thường cho khách hàng là bằng mức Phí dịch vụ mà khách hàng đã trả cho PostJOY.

8. Trong trường hợp chuyến đi bị hoãn hoặc huỷ do thiên tai hoặc các nguyên nhân bất khả kháng khiến bạn không thể đến đúng giờ, vui lòng liên hệ ngay lập tức với PostJOY và nhà cung cấp dịch vụ để cung cấp các thông tin, giấy tờ có liên quan (báo cáo huỷ chuyến bay, giấy khám bệnh, chứng nhận sức khoẻ, v.v...) qua địa chỉ email kèm theo mã booking để PostJOY bắt đầu thực hiện quá trình hoàn tiền hoặc đổi ngày sử dụng dịch vụ.

8.1 Nếu quý khách không thể sử dụng dịch vụ của PostJOY vì một trong các lí do nêu trên, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của PostJOY để yêu cầu huỷ đơn hàng.

8.2 Vui lòng cung cấp các giấy tờ chứng minh có liên quan. PostJOY sẽ đánh giá yêu cầu huỷ đơn hàng của quý khách dựa trên các giấy tờ được cung cấp.

 

Lưu ý, PostJOY sẽ không xử lý yêu cầu huỷ đơn hàng của quý khách nếu quý khách không cung cấp các giấy tờ chứng minh liên quan.

back to top